Hãng độ Brad Builds ‘Lột xác’ Range Rover Velar từ SUV thành xe đua gầm thấp

Một tay chơi vừa thay đổi toàn diện chiếc SUV Range Rover Velar SVAutobiography thành một chiếc xe đua đúng nghĩa với gầm thấp và widebody hàng khủng.

Sự kiện: Ô tô Land Rover

Chiếc Range Rover Velar SVAutobiography độ gầm thấp là một sản phẩm tạo nên bởi Brad Builds, nhà sáng tạo này đã một lần nữa khiến những fan của hãng xe Anh Quốc được dịp bất ngờ với gói trang bị widebody cùng hệ gầm được hạ sát đất, tương tự như bản chế tạo chiếc Land Rover Discovery Sport mà hãng đã làm cách đây vài tháng.

Ở phiên bản nguyên mẫu chiếc SUV Velar thừa hưởng khả năng vận hành, sự kết nối và tính thực dụng từ gia đình Range Rover. Tích hợp công nghệ mới nhất, sử dụng nhiều vật liệu bền vững hơn, chiếc SUV hạng sang này được thiết kế để vượt trên mọi giới hạn đúng như khẩu hiệu của Land Rover “Above and Beyond”.

Hãng độ Brad Builds ‘Lột xác’ Range Rover Velar từ SUV thành xe đua gầm thấp - 1

Hãng độ Brad Builds ‘Lột xác’ Range Rover Velar từ SUV thành xe đua gầm thấp - 2

Thiết kế nổi bật của Range Rover Velar thể hiện ở tỷ lệ cân đối tối ưu và phong cách ấn tượng. Dải đèn pha LED laser ma trận siêu mỏng, tay nắm cửa tích hợp tự động và hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo mượt mà là những điểm nhấn trong triết lý thiết kế tối giản mà tinh tế của Range Rover.

Nếu bắt gặp chiếc SUV Range Rover Velar độ độc đáo này ngoài đường, chắc hẳn ai cũng phải ngạc nhiên và ngả mũ thán phục. Để hạ thấp xe xuống sát đất, người thợ phải sử dụng đến hệ thống treo khí nén đắt tiền. Với những trang bị này, Range Rover Velar có thể được coi như một chiếc xe đua thực thụ hay một mẫu SUV đua của đội Lamborghini hay Ferrari.

Hãng độ Brad Builds ‘Lột xác’ Range Rover Velar từ SUV thành xe đua gầm thấp - 3

Hãng độ Brad Builds ‘Lột xác’ Range Rover Velar từ SUV thành xe đua gầm thấp - 4

Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của cánh lướt gió phía sau từ sợi carbon sẽ càng gia tăng tính khí động học, giúp chiếc xe bám đường hơn nữa. Tổng thể của gói trang bị trên phiên bản Velar này có vẻ khá đặc biệt bởi các bánh xe sẽ khó có thể có thể vận hành “suôn sẻ” khi đi quá những đoạn đường xấu hoặc không bằng phẳng.

Xe sở hữu lớp sơn ngoại thất màu đen nguyên bản và mâm hàng khủng được thửa riêng dành cho những mẫu xe sử dụng widebody. Bên trong nội thất, vẫn được giữ nguyên và sử dụng da Ebony Perforated Grained Leather. Ở phía sau, chiếc Range Rover Velar trông hoàn toàn khác biệt với cản va được tinh chỉnh đi kèm hệ thống 4 ống xả hình tròn chia đều cho 2 bên khá cân đối.

Hãng độ Brad Builds ‘Lột xác’ Range Rover Velar từ SUV thành xe đua gầm thấp - 5

Hãng độ Brad Builds ‘Lột xác’ Range Rover Velar từ SUV thành xe đua gầm thấp - 6

Được biết, hãng độ Brad Builds không có bất cứ can thiệp vào động cơ của chiếc Range Rover Velar SVAutobiography. Vì thế, xe vẫn được trang bị động cơ lớn nhất của hãng – động cơ siêu nạp V8 5.0L. Động cơ này sản sinh công suất 542 mã lực..

Mẫu xe này tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây trước khi chạm mốc vận tốc tối đa 274 km/h. Các chi tiết trong hệ truyền động cũng được sửa đổi để bảo đảm hiệu suất tốt nhất cho động cơ V8.

Hiện giá của mẫu xe độc đào này chưa được tiết lộ, những ở phiên bản nguyên mẫu hãng Range Rover đang phân phối mẫu xe Velar SVAutobiography Dynamic Edition tại thị trường Anh với giá từ 112.100 USD tương đương gần 2,7 tỷ đồng chưa bao gồm thuế và tùy chọn option khác.

Nguồn: http://khampha.vn/o-to-xe-may/hang-do-brad-builds-lot-xac-range-rover-velar-tu-suv-thanh-xe-dua-…

 Above and Beyond, Discovery Sport, Lột xác’ Range Rover Velar từ SUV thành xe đua, Range Rover Velar, SUV hạng sang