Peugeot 308 thế hệ mới lộ diện trước ngày ra mắt

Theo trang Carscoops, thiết kế mới của Peugeot 308 khá giống với mẫu sedan 508 trong những bức ảnh chụp trên đường phố cho thấy mẫu xe đã sẵn sàng cho ngày ra mắt.

Sự kiện: Xe Peugeot

Mẫu xe Peugeot 308 mới có thiết kế khỏe khoắn nhưng rất sang trọng. Nổi bật ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn hoàn toàn mới và cũng là nơi đặt logo đầu sư tử mới của Peugeot. Cụ thể, phần đầu xe, Peugeot 308 được trang bị lưới tản nhiệt hoàn toàn mới với những điểm nhấn mạ crôm.

Đặc biệt, trên lưới tản nhiệt của xe còn xuất hiện logo mới của thương hiệu Peugeot. Trước đó, hãng Peugeot cũng đã xác nhận việc 308 thế hệ thứ 3 sẽ là mẫu xe đầu tiên dùng logo mới này.

Peugeot 308 thế hệ mới lộ diện trước ngày ra mắt - 1

Peugeot 308 thế hệ mới lộ diện trước ngày ra mắt - 2

Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha với dải đèn LED định vị ban ngày kéo dài xuống cản trước. Thiết kế này đã được áp dụng cho các mẫu xe mới của Peugeot như 2008. Ngoài ra, Peugeot 308 còn được trang bị cản trước thể thao hơn trước với hốc gió hình thang. Tiếp đến là nắp ca-pô dập gân và logo “308” ngay bên trên lưới tản nhiệt.

Ở bên hông xe xuất hiện đường dập gân kéo dài từ đèn pha đến đèn hậu và kính cửa sổ mới. Thêm vào đó là logo mới của hãng Peugeot trên chắn bùn trước. Tuy phần đuôi xe đã bị ngụy trang kín đáo nên chỉ nhận thấy một số đặc điểm: cản sau màu đen bóng. Ngoài ra, chi tiết cặp đôi hệ thống ống xả mạ crôm tạo ra sự cân đối và thể thao hơn.

Peugeot 308 thế hệ mới lộ diện trước ngày ra mắt - 3

Peugeot 308 thế hệ mới lộ diện trước ngày ra mắt - 4

Hiện chưa có thêm hình ảnh về khoan nội thất và thông số chi tiết động cơ của Peugeot 308. Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị nhiều loại động cơ bao gồm có động cơ xăng, biến thể về động cơ dầu và một biến thể sử dụng động cơ lai hybrid. Đặc biệt, xe sẽ có phiên bản Sport Engineered với hệ truyền động plug-in hybrid mạnh 296 mã lực