MINI công bố giá bán hơn 2,4 tỷ đồng cho dòng xe Countryman Việt Nam

THACO sẽ phân phối MINI Countryman 2021 với một phiên bản Cooper S còn bản Cooper sẽ được bổ sung sau trong nửa cuối năm nay.

Sự kiện: Ô tô Mini Cooper

THACO ra mắt phiên bản mới của mẫu xe nhỏ gọn cao cấp MINI Countryman. Đây là mẫu xe rộng rãi và nhiều tiện ích nhất trong dòng xe MINI hiện đang được phân phối tại Việt Nam. MINI Countryman 2021 có một số thay đổi thiết kế và trang bị hứa hẹn sẽ hút khách Việt hơn và chỉ có một phiên bản Cooper S cùng giá niêm yết là 2,439 tỷ đồng.

Nếu chọn màu đen ánh kim Enigmatic, người dùng sẽ cần phải chi thêm 30 triệu đồng. Ngoài ra, trong nửa cuối năm nay, THACO sẽ đem về thêm một phiên bản Cooper để thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Cụ thể, MINI Countryman 2021 sở hữu một diện mạo có phần hầm hố hơn với lưới tản nhiệt và đèn chiếu sáng được thiết kế lại và đồng thời nâng cấp lên bóng LED hiện đại.

MINI công bố giá bán hơn 2,4 tỷ đồng cho dòng xe Countryman Việt Nam - 1

MINI công bố giá bán hơn 2,4 tỷ đồng cho dòng xe Countryman Việt Nam - 2

MINI công bố giá bán hơn 2,4 tỷ đồng cho dòng xe Countryman Việt Nam - 3

MINI công bố giá bán hơn 2,4 tỷ đồng cho dòng xe Countryman Việt Nam - 4

Thân xe vẫn là những đường nét quen thuộc nhưng cũng được THACO bổ sung thêm 2 tùy chọn màu sắc ngoại thất mới là màu bạc White và xanh lá Sage. Nóc xe và gương chiếu hậu của MINI Countryman 2021 có tùy chọn màu đen hoặc bạc khác với màu thân xe. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị mâm hợp kim 18 inch, 6 chấu kép có thiết kế kiểu mới. Ở phía sau vẫn là cụm đèn hậu LED mang biểu tượng Union Jack đặc trưng.

Bước vào bên trong, nội thất của MINI Countryman 2021 vẫn hướng tới sự cao cấp với bề mặt bọc da màu đen Piano. Phía sau vô lăng có sự xuất hiện của bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số kích thước 5 inch, màn hình cảm ứng nằm trong bảng điều khiển hình tròn đặc trưng của xe có kích cỡ khoảng 8 inch và tích hợp kết nối Apple CarPlay không dây.

MINI công bố giá bán hơn 2,4 tỷ đồng cho dòng xe Countryman Việt Nam - 6

MINI công bố giá bán hơn 2,4 tỷ đồng cho dòng xe Countryman Việt Nam - 7

Một số tiện nghi đáng chú ý trên MINI Countryman 2021 bao gồm ghế chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái, hệ thống âm thanh Harman Kardon, hệ thống định vị, hệ thống kiểm soát khoảng cách đỗ xe trước/sau, camera lùi.

MINI Countryman Cooper S 2021 được trang bị khối động cơ xăng, 4 xy lanh sở hữu công nghệ TwinPower Turbo, cho công suất tối đa lên tới 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 7,5 giây với tốc độ tối đa là 226km/h.

MINI công bố giá bán hơn 2,4 tỷ đồng cho dòng xe Countryman Việt Nam - 8

MINI công bố giá bán hơn 2,4 tỷ đồng cho dòng xe Countryman Việt Nam - 9

MINI công bố giá bán hơn 2,4 tỷ đồng cho dòng xe Countryman Việt Nam - 10

Mặc dù nằm ở phân khúc subcompact cao cấp, sở hữu thiết kế riêng biệt, ít có đối thủ tương đồng. Tuy nhiên, MINI Countryman 2021 có thể là một lựa chọn mới mẽ bên cạnh các mẫu xe đang phân phối chính hãng như BMW X2, Volvo XC40 hay Audi Q2 tại thị trường Việt.​

Với giá bán khởi điểm từ 2,4 tỷ đồng, MINI Countryman 2021 mới là mẫu xe đô thị hạng sang không dành cho số đông. Tại Việt Nam, MINI là lựa chọn của một nhóm khách hàng nhỏ, đa số là đối tượng khách hàng trẻ và các chị em phụ nữ cá tính.