Ra mắt BMW X7 phiên bản lắp ráp tại Indonesia giá từ 3,7 tỷ đồng

Sau nhiều lần tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, mẫu SUV hạng sang BMW X7 đã chính thức trình làng phiên bản CKD tại “đất nước vạn đảo” Indonesia.

Sự kiện: Xe BMWBMW 7-Series

Về ngoại hình, BMW X7 2021 tại Indonesia sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại và kiểu dáng tiêu chuẩn. Tổng thể thiết kế vẫn đảm bảo sự sang trọng vốn có với nhiều chi tiết trang trí mạ crom sáng bóng.

Ra mắt BMW X7 phiên bản lắp ráp tại Indonesia giá từ 3,7 tỷ đồng - 1

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm: đèn pha BMW LaserLight bên cạnh bộ lưới tản nhiệt hình quả thận có kích thước lớn nhất từ trước đến nay và bộ mâm Style 752 Bicolour cỡ 21 inch.

Ra mắt BMW X7 phiên bản lắp ráp tại Indonesia giá từ 3,7 tỷ đồng - 2

Về nội thất, X7 2021 được trang bị nhiều màn hình hiển thị cỡ lớn, bao gồm cụm công cụ kỹ thuật số BMW Live Cockpit Professional 12.3 inch với màn hình hiển thị trên kính lái HUD.

Ra mắt BMW X7 phiên bản lắp ráp tại Indonesia giá từ 3,7 tỷ đồng - 3

Một số tính năng trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý khác có thể kể đến như: màn hình thông tin giải trí 12.3 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, đế sạc không dây, cần số pha lê, khay đựng cốc có sưởi/làm mát và hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins 1.050 watt gồm 20 loa.

Ra mắt BMW X7 phiên bản lắp ráp tại Indonesia giá từ 3,7 tỷ đồng - 4

Ra mắt BMW X7 phiên bản lắp ráp tại Indonesia giá từ 3,7 tỷ đồng - 6

Ngoài ra, BMW X7 2021 còn được trang bị các màn hình cảm ứng 10.2 inch cung cấp những trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho hàng ghế sau và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama Sky Lounge với hơn 15.000 điểm LED phát sáng. Trần xe với một bầu trời đầy sao cùng nhiều màu sắc có thể tùy chỉnh theo ý muốn.

Ra mắt BMW X7 phiên bản lắp ráp tại Indonesia giá từ 3,7 tỷ đồng - 7

Về truyền động, BMW X7 2021 được trang bị khối động cơ tăng áp 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0L tạo ra công suất tối đa 335 mã lực và momen xoắn cực đại 450 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive.

Ra mắt BMW X7 phiên bản lắp ráp tại Indonesia giá từ 3,7 tỷ đồng - 8

Gói xOffroad cũng được giới thiệu có sẵn trên X7, cung cấp các chế độ lái off-road chuyên dụng như xSand, xGravel, xRocks và xSnow. Với mỗi thiết lập chế độ lái khác nhau, khoảng sáng gầm xe và khả năng phục hồi của hệ thống treo sẽ đồng thời được điều chỉnh phù hợp.

Ra mắt BMW X7 phiên bản lắp ráp tại Indonesia giá từ 3,7 tỷ đồng - 9

Về an toàn, BMW X7 2021 được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn nổi bật như: Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng ‘Stop-and-Go’, Cảnh báo va chạm trước với phanh khẩn cấp tự động, Cảnh báo chệch làn đường, Cảnh báo chuyển làn đường, Giám sát điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, Camera 3D 360 độ,…

Ra mắt BMW X7 phiên bản lắp ráp tại Indonesia giá từ 3,7 tỷ đồng - 10

Tại Indonesia, BMW X7 2011 phiên bản lắp ráp hoàn toàn trong nước có giá khởi điểm từ 2,29 tỷ IDR (~ 3,7 tỷ VND), mức giá này thấp hơn đáng kể so với giá xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) khởi điểm từ 2,72 tỷ IDR (~ 4,4 tỷ VND).

Ra mắt BMW X7 phiên bản lắp ráp tại Indonesia giá từ 3,7 tỷ đồng - 11

Trong tương lai, có thể Thái Lan và Malaysia sẽ là những quốc gia tiếp theo trong khu vực Đông Nam Á tiến hành lắp ráp X7 2021 trong nước. Trước đó, mẫu xe này được được sản xuất độc quyền tại nhà máy của BMW tại Nam Carolina, Mỹ.

 7 tỷ đồng, Ra mắt BMW X7 phiên bản lắp ráp tại Indonesia giá từ 3