BMW X7 hầm hố hơn với gói nâng cấp từ Lumma Design

Sau khi nhá hàng bộ ảnh phác thảo bodykit cho mẫu SUV BMW X7 vào năm ngoái, hãng độ Lumma Design mới đây đã tung ra phiên bản thương mại của gói nâng cấp này cùng mức giá hơn 400 triệu đồng.

Sự kiện: Xe BMW

Gói nâng cấp Được đặt tên là CLR X7, những trang bị cho BMW X7 tập trung chủ yếu ở các chi tiết khí động học trên mẫu xe này. Chiếc SUV của BMW X7 trở nên hầm hố và cơ bắp hơn với mặt ca lăng được sửa đổi với nhiều tấm lưới hơn.

Lumma Design hiện đang mở bán bộ bodykit với giá 18.084 đô la tương đương 422 triệu. Xe cũng được trang bị cánh gió trên nóc và bộ khuếch tán gió thể thao và thanh nẹp hông kéo dài. Ốp vòm bánh xe trước và sau được mở rộng để mang lại kiểu dáng cơ bắp hơn cho chiếc SUV.

BMW X7 hầm hố hơn với gói nâng cấp từ Lumma Design - 1

BMW X7 hầm hố hơn với gói nâng cấp từ Lumma Design - 2

BMW X7 hầm hố hơn với gói nâng cấp từ Lumma Design - 3

Nếu khách hàng chưa thấy thỏa mãn, Lumma Design cung cấp thêm gói độ CLR 24 RS bao gồm thêm bộ mâm hợp kim kích thước lớn 24 inch và mang thiết kế cực kỳ bắt mắt. Tất cả được bọc trong bộ lốp hiệu suất cao. Và Luma còn cung cấp gói độ khác hiền hơn với bộ mâm đường kính 23 inch, được gọi là CLR 23 LR.

Nội thất của chiếc SUV hàng đầu BMW không được công bố nhưng Lumma nói rằng họ cũng đang cung cấp một loạt các nâng cấp bên trong. Cụ thể hơn, X7 có thể được điều chỉnh theo từng sở thích của khách hàng, với một loạt trang trí bằng da, đi kèm bằng bàn đạp nhôm và thảm sàn thêu độc quyền.

BMW X7 hầm hố hơn với gói nâng cấp từ Lumma Design - 4

BMW X7 hầm hố hơn với gói nâng cấp từ Lumma Design - 5

BMW X7 hầm hố hơn với gói nâng cấp từ Lumma Design - 6

Công suất không nằm trong danh mục độ của gói nâng cấp trên vì thế khách hàng sẽ là người quyết định công suất đầu ra cho chiếc xe của mình. Với phiên bản xDrive40i, chiếc xe sẽ trang bị động cơ 6 xy lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L tăng áp cổng nạp kép, cho công suất 335 mã lực và momen xoắn cực đại 447 Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (xDrive) thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Theo BMW, X7 xDrive40i có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 6,1 giây.​ ​

BMW X7 hầm hố hơn với gói nâng cấp từ Lumma Design - 7

BMW X7 hầm hố hơn với gói nâng cấp từ Lumma Design - 8

BMW X7 hầm hố hơn với gói nâng cấp từ Lumma Design - 9

BMW X7 hầm hố hơn với gói nâng cấp từ Lumma Design - 10

Trong khi đó, cấu hình xDrive50i sẽ mang động cơ V8, dung tích 4.4 L, cho công suất 456 HP. Và cuối cùng phiên bản M50i sử dụng động cơ V8 với công suất 523 mã lực. Tại thị trường Việt Nam, BMW X7 đã và đang xuất hiện nhiều hơn trên đường phố thông qua các kênh nhập khẩu tư nhân và phân phối chính hãng bởi THACO BMW với mức giá chính hãng cho phiên bản xDrive40i là 7,499 tỷ đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/the-gioi-xe/bmw-x7-ham-ho-hon-voi-goi-nang-cap-tu-lumma-design-1084970.html

 

 

 SUV BMW X7